Trải nghiệm văn hóa trà hiện đại và chuỗi hoạt động "Tear and Win"
Dù đã vận hành từ trước, nhưng sự kiện Grand Opening lần này mới được xem là "lời chào chính thức" của CHAGEE dành cho người yêu trà Việt Nam. Thương hiệu đã khẳng định vị thế của mình bằng việc ra mắt đồng loạt 3 cửa hàng tại những vị trí đắc địa nhất tọa lạc trên đường Đồng Khởi và tại mPlaza, cùng một concept store trên đường Lý Tự Trọng, ngay tại trung tâm TP Hồ Chí Minh. Việc lựa chọn khu vực trung tâm cho thấy sự đầu tư nghiêm túc và tầm nhìn dài hạn của CHAGEE trong việc xây dựng một không gian thưởng trà hiện đại, nơi khách hàng có thể "chậm lại một nhịp" giữa nhịp sống đô thị hối hả.
Thưởng trà hiện đại, tinh tế của CHAGEE, khách hàng có thể "chậm lại một nhịp" giữa lòng Sài Gòn
Trong khuôn khổ chương trình diễn ra từ ngày 19 - 21/12/2025, CHAGEE triển khai chuỗi hoạt động trải nghiệm và ưu đãi dành cho khách hàng tại khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh, góp phần tạo nên không khí lễ hội rộn ràng nhưng vẫn giữ trọn tinh thần tinh tế vốn là dấu ấn của thương hiệu.
Trong thời gian này, khách hàng đến với các cửa hàng CHAGEE có thể tham gia nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn, bao gồm khu trải nghiệm Pickleball Booth với những phần quà lưu niệm ý nghĩa, chụp ảnh lấy liền Instax, cũng như thưởng thức trải nghiệm sản phẩm trà sữa nguyên lá đặc trưng của CHAGEE tại khu trưng bày Giant Cup nổi bật đặt tại Bưu điện TP Hồ Chí Minh. Các hoạt động này được kết hợp cùng những khoảnh khắc check in và tương tác trên mạng xã hội, khuyến khích sự kết nối và chia sẻ trải nghiệm giữa khách hàng.
Khách hàng có trải nghiệm ấn tượng với Cửa hàng Ngôn Ngữ Ký Hiệu đầu tiên của CHAGEE tại Việt Nam
Điểm nhấn của chương trình là hoạt động “Tear and Win” với nhiều phần quà giá trị được thiết kế riêng cho dịp khai trương. Toàn bộ chuỗi hoạt động được xây dựng xoay quanh trải nghiệm, sự kết nối và tinh thần lễ hội, thể hiện định hướng nhất quán của CHAGEE trong việc tạo dựng giá trị cảm xúc bền vững cho khách hàng.
Triết lý "trà sạch" và tôn trọng giá trị nguyên bản
Lấy cảm hứng từ văn hóa trà phương Đông và được định hình bằng tư duy hiện đại, CHAGEE tin rằng mọi cuộc trò chuyện chân thành đều bắt đầu từ một tách trà. Sử dụng lá trà nguyên bản được pha mới mỗi ngày, không hương liệu nhân tạo trong nền trà, không chất tạo ngọt nhân tạo và không chất béo chuyển hóa, CHAGEE để chính vị trà tự cất tiếng nói qua hương thơm nhẹ nhàng và vị cân bằng, mang đến trải nghiệm trà tôn trọng những giá trị nguyên bản, đồng thời hài hòa với nhịp sống đương đại.
Những ly trà sữa nguyên lá tươi mới được pha chế bởi đội ngũ barista chuyên nghiệp, thể hiện triết lý "trà sạch" và tôn trọng giá trị nguyên bản của CHAGEE
Đằng sau mỗi ly trà là đội ngũ barista được đào tạo bài bản, không chỉ về kỹ thuật pha chế mà còn về tinh thần làm nghề. Từ quy trình ủ trà, chiết xuất đến phong cách phục vụ, CHAGEE duy trì sự kỷ luật, nhất quán và tận tâm trên toàn hệ thống. Mỗi cửa hàng CHAGEE được thiết kế như một không gian thưởng trà hiện đại, nơi khách hàng có thể chậm lại một nhịp, cảm nhận hương trà, sự cân bằng và tìm thấy khoảng lặng giữa nhịp sống đô thị.
Việt Nam giữ vị trí đặc biệt đối với CHAGEE, nơi hội tụ nền văn hóa trả lâu đời cùng một thế hệ trẻ năng động, cởi mở với những trải nghiệm mới. Sự hiện diện của CHAGEE tại Việt Nam không chỉ là bước phát triển kinh doanh, mà còn thể hiện sự trân trọng đối với di sản trà bản địa và cam kết đồng hành cùng thị trường trong dài hạn.
CHAGEE cam kết tạo cơ hội việc làm hòa nhập và phát triển bền vững tại Việt Nam
Chia sẻ về cột mốc này, bà Võ Thị Thiên Nga - Tổng Giám đốc CHAGEE Việt Nam, cho biết: “Với CHAGEE, Việt Nam không chỉ là một thị trường, mà là một nền văn hóa mà chúng tôi trân trọng sâu sắc và một cộng đồng mà chúng tôi biết ơn khi được trở thành một phần trong đó. Hành trình của CHAGEE tại Việt Nam được xây dựng từ con người. Toàn bộ đội ngũ CHAGEE Việt Nam đều là người Việt, được đào tạo bài bản và tin tưởng trao gửi sứ mệnh gìn giữ, lan tỏa những giá trị của thương hiệu mỗi ngày. Chúng tôi tin rằng tăng trưởng chỉ thực sự có ý nghĩa khi tạo ra tác động tích cực cho xã hội, và CHAGEE cam kết đồng hành cùng Việt Nam với tinh thần khiêm nhường, trách nhiệm và tầm nhìn dài hạn".
Song song với hoạt động kinh doanh, CHAGEE tích cực triển khai các sáng kiến hướng đến cộng đồng tại Việt Nam. Từ việc hỗ trợ các cộng đồng trồng trà, tham gia hoạt động cứu trợ thiên tai, đến việc triển khai mô hình Signing Store (Cửa hàng Ngôn Ngữ Ký Hiệu) nhằm tạo cơ hội việc làm cho Người Điếc và Người Khiếm Thính, CHAGEE theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững thông qua những hành động cụ thể và lâu dài, thay vì chỉ dừng lại ở thông điệp truyền thông. Mô hình Signing Store là minh chứng rõ nét cho cam kết này, khi được vận hành như một cửa hàng thực thụ với chính sách tuyển dụng hòa nhập, đào tạo phù hợp và sự phối hợp hằng ngày giữa nhân sự nghe được và nhân sự khiếm thính. Thông qua các sáng kiến đó, CHAGEE tiếp cận phát triển bền vững như một trách nhiệm dài hạn, tích hợp tác động cộng đồng vào chiến lược tăng trưởng của mình.
Bà Võ Thị Thiên Nga, Tổng Giám đốc CHAGEE Việt Nam, giao lưu cùng các em nhỏ khuyết tật tại chương trình “Ươm mầm nụ cười”
CHAGEE Việt Nam tham gia giao lưu cùng các em nhỏ, người khuyết tật tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tật và trẻ mồ côi TP Hồ Chí Minh, Mái ấm Hy Vọng (TP Hồ Chí Minh)
Bà Võ Thị Thiên Nga - Giám đốc Công ty CHAGEE tại TP Hồ Chí Minh trao tổng giá trị học bổng, hiện vật,… cho đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP Hồ Chí Minhvà Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tật và trẻ mồ côi TP Hồ Chí Minh
Bà Võ Thị Thiên Nga - Giám đốc Chagee Việt Nam tặng hoa cảm ơn PGS-TS - nhà văn Nguyễn Thế Kỷ, nguyên Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã đồng hành cùng chương trình "Ươm Mầm Nụ Cười"
Những người nông dân có hoàn cảnh khó khăn tại La Bằng (Thái Nguyên) nhận hỗ trợ xoá nhà tạm
Đại diện chính quyền địa phương, HTX La Bằng và CHAGEE Việt Nam trao nhà mới cho hai hộ dân có hoàn cảnh khó khăn
Giám đốc Chagee Việt Nam nhận thư cảm ơn từ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh tại buổi tiếp nhận ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do thiên tai
Sự kiện khai trương chuỗi cửa hàng CHAGEE diễn ra trong bối cảnh mùa lễ hội cuối năm, gắn liền với tinh thần kết nối, sẻ chia và khởi đầu mới. Thông qua các hoạt động trải nghiệm và ưu đãi theo mùa được thiết kế tinh tế, CHAGEE mong muốn lan tỏa không khí lễ hội và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho khách hàng khi lần đầu bước vào không gian trà của thương hiệu. Với CHAGEE, đây là điểm khởi đầu cho một hành trình gắn bó và đồng hành lâu dài cùng cộng đồng yêu trà tại Việt Nam.
|
CHAGEE là thương hiệu trà quốc tế được thành lập năm 2017 tại Vân Nam, Trung Quốc. Ngay từ đầu, CHAGEE đã được định vị là một thương hiệu trà đúng nghĩa, tập trung vào trà nguyên lá, nguyên liệu trung thực và chiều sâu tinh tế của hương vị trà, không sử dụng trân châu. Hiện nay, CHAGEE là một trong những thương hiệu trà hàng đầu tại Trung Quốc với hơn 7.000 cửa hàng trên toàn cầu và đang mở rộng hiện diện tại Đông Nam Á và Hoa Kỳ. Dù tiếp tục phát triển quốc tế, nền tảng cốt lõi của CHAGEE vẫn không thay đổi, coi trả là phương tiện kết nỗi con người. Được dẫn dắt bởi triết lý “CHAGEE Together", thương hiệu tin rằng một tách trà ngon có thể mang mọi người lại gần nhau hơn, làm chậm nhịp trò chuyện và tạo nên những kết nối ý nghĩa. Tại Việt Nam, CHAGEE vận hành mô hình tea bar kết hợp không gian phong cách cà phê, nơi khách hàng có thể dừng lại, ngồi xuống và thực sự trải nghiệm trả. Tính đến tháng 12 năm 2025, CHAGEE có 17 cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh, bao gồm các flagship store tại Đồng Khởi và mPlaza, một concept store tại Lý Tự Trọng và một Signing Store tại đường Cách Mạng Tháng 8, thể hiện cách tiếp cận tăng trưởng thận trọng và bền vững. |








